TIN HOT

Địa điểm học đánh golf chuyên nghiệp tại các tỉnh thành lớn

Golf hiện nay là môn phổ biến và không còn mới lạ với nhiều người. Nhưng học golf ở đâu tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Vậy nên học đánh golf ở đâu hay học đánh golf bao nhiêu tiền. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa điểm học đánh golf chuyên nghiệp ở các tỉnh thành lớn.

Những địa điểm học đánh golf ở Hà nội

Một trong những tỉnh thành học cách đánh gôn chuyên nghiệp tốt nhất là HÀ Nội. Ở đây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để tập đánh gôn và biết đánh golf nhanh nhất. Một số địa điểm như:

Els Performance Golf Academy (EPGA)

Đây là sân golf được thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els - cựu golf thủ nổi tiếng số 1 thế giới. EPGA là học viện đẳng cấp quốc tế, được giảng dạy bằng các phương pháp chuyên sâu. Đây là nơi đào tạo các Golfer một cách chuyên nghiệp và hoàn thiện nhất ở Việt Nam hiện nay. Nó mang đến các chương trình đào tạo cho người mới bắt đầu cũng như golf thủ chuyên nghiệp.
Water Polo là gì? Cùng tìm hiểu về nguồn gốc ra đời và phát triển của môn thể thao này nhé!
Học viên được hướng dẫn từ HLV chuyên nghiệp
Học viên được hướng dẫn từ HLV chuyên nghiệp
Hiện tại khi đến đây sẽ được học với 2 HLV chuyên nghiệp là Wayne Johnson và Van Xyl. Họ sẽ phụ trách tất cả các chương trình học tại Els Performance Golf Academy. Ngoài ra, sẽ có thêm trợ giảng hoặc phiên dịch viên để hỗ trợ.

Học viện golf Hà Nội

Nếu bạn muốn trở thành một Golfer chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại đến với học viện golf Hà Nội. Được thành lập vào năm 2013 bởi Nguyễn Thái Dương - một trong hai Golfer đi đầu trong con đường golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Học đánh golf chuyên nghiệp tại học viện golf Hà Nội
Học đánh golf chuyên nghiệp tại học viện golf Hà Nội
Tại đây, bạn sẽ học đánh golf chuyên nghiệp bằng cách luyện các bài tập từ cơ bản bản nhất. Được huấn luyện bởi những HLV giàu kinh nghiệm hơn 15 năm thi đấu và giảng dạy golf. Tất cả các HLV này đều được cấp chứng chỉ PGA từ hiệp hội Golf Quốc Tế về đào tạo chuyên nghiệp. 

Một vài địa điểm học đánh golf ở thành phố Hồ Chí Minh

Các Golfer đang muốn tìm những địa điểm học đánh golf ở TP HCM hấp dẫn thì có thể tham khảo một số địa điểm dưới đây.

Học đánh golf tại các sân tập tại tp HCM

Học đánh golf tại các sân tập Hồ Chí Minh tuy không quá rộng như các câu lạc bộ nhưng đây là địa điểm lý tưởng cho những người mới học golf. Một trong những sân tập có chất lượng cao là Him Lam Driving Range với trang thiết bị hiện đại và 108 thảm tập golf.

Các Golfer được hướng dẫn nhiệt tình
Các Golfer được hướng dẫn nhiệt tình
Ngoài ra còn có các sân tập như: Sunshine Driving Range, Saigon Bohemian Golf Club, sân Golf Nam Sài Gòn,... Tất cả các sân golf này có những huấn luyện viên trong nước và ngoài nước hướng dẫn rất nhiệt tình. Hơn nữa ở đây lại có mức chi phí phải chăng. Nếu bạn là người mới tập bộ môn này thì đây là địa điểm phù hợp để học đánh golf tại Hồ Chí Minh.

Học đánh golf tại phòng tập golf 3D

Phòng tập golf 3D là phòng tập mới du nhập về Việt Nam không lâu. Phòng tập này có màn hình lớn mô phỏng rõ nét mô hình sân golf. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các dụng cụ phục vụ việc chơi golf. 

Phòng tập 3D giúp người chơi luyện tập golf
Phòng tập 3D giúp người chơi luyện tập golf
Ở đây có máy quay ghi lại và phân tích các thông số chính xác để người chơi tính toán đường bóng của mình.

Học đánh golf ở Đà nẵng

Sân tập golf Việt Lý là một trong các sân golf lớn nhất Việt Nam, là địa điểm học golf vô cùng hợp lý dành cho bạn tại Đà Nẵng. Nó tạo cho các Golfer cảm giác bay bổng như trên sân golf. Sân thể thao này xây dựng đã góp phần tạo nên phong trào mới cho môn thể thao này. 

Học tập chơi golf tại sân tập golf Việt Lý
Học tập chơi golf tại sân tập golf Việt Lý
Ở đây các bạn sẽ được tập luyện trong môi trường lý tưởng cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp. Sân tập golf Việt Lý cũng đã đóng góp rất nhiều trong việc xây dựng thể dục, thể thao tình nhà. 

Montgomerie Links Vietnam

Đây là sân tập thể thao khá lý tưởng giữa Hội An và Đà Nẵng. Đây là sân golf được thiết kế bởi Golfer huyền thoại Colin Montgomerie. Đây là nơi không chỉ thích hợp để chơi golf mà để học tập golf cũng cực tốt.

Luyện tập đánh golf tại Montgomerie Links Vietnam
Luyện tập đánh golf tại Montgomerie Links Vietnam
Ngoài khung cảnh đẹp thì cơ sở vật chất và dịch vụ ở đây rất tốt. Nó luôn được đánh giá rất tốt về mọi mặt và từng được chọn làm nơi đăng cai giải đấu “Accor World Masters Golf Championship”. Nó còn được Forbes bình chọn là một trong những sân golf tốt nhất Châu Á.

Bạn muốn học đánh golf chuyên nghiệp nhưng chưa tìm được nơi thích hợp thì hãy tham khảo bài viết trên đây của chúng tôi. Việc tìm các địa điểm chất lượng là vô cùng quan trọng. Chúc các bạn tập tốt bộ môn này nhé!

Không có nhận xét nào