TIN HOT

James Rodriguez: Thông tin, hồ sơ lý lịch cầu thủ James Rodriguez

James Rodriguez và vợ có mối quan hệ như thế nào là chủ đề gây tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Thực chất, giữa họ có sự gắn bó vô cùng khắng khít. Hiện nay, James Rodriguez vẫn là cái tên đáng ngưỡng mộ trong giới bóng đá. Vợ anh hiện đang vô cùng thành công với sự nghiệp kinh doanh của riêng mình.

James Rodriguez - Nổi tiếng trên sân cỏ

James David Rodríguez Rubio sinh ngày 12 tháng 7 năm 1991. Anh là một trong những cầu thủ bóng đá người Colombia. Hiện anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Bayern Munich và tham gia giải đấu Bundesliga tại khu vực. Vị trí của anh trên sân là tiền vệ. Tuy nhiên, anh sở hữu khả năng ứng biến linh hoạt phù hợp với nhiều vị trí khác nhau.

Năm 2012, James Rodriguez gia nhập câu lạc bộ Porto. Từ đó, anh nhận được sự chú ý của đông đảo chuyên gia. Ngay sau mùa giải đầu tiên gia nhập, anh được tôn vinh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. James Rodriguez cũng chính là cầu thủ có tuổi đời, tuổi nghề trẻ nhất khi nhận được giải thưởng đáng giá này. 

James Rodriguez - Nổi tiếng trên sân cỏ
James Rodriguez - Nổi tiếng trên sân cỏ
Năm 2013, James Rodriguez chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ Monaco. Bản hợp đồng chuyển nhượng của anh có giá lên đến hơn 45 triệu euro. Đây là một con số khổng lồ góp phần đưa tên tuổi James Rodriguez được nhiều người hâm mộ biết đến. 

Không gắn bó quá lâu với các câu lạc bộ, năm 2014, James Rodriguez nhanh chóng đầu quân cho Real Madrid. Vào thời điểm đó giá trị chuyển nhượng của anh đã lên đến hơn 80 triệu euro. Với mức giá đó, James Rodriguez trở thành cầu thủ đắt giá nhất Columbia. Thậm chí, hợp đồng này còn giúp anh qua mặt tiền bối Radamel Falcao. 

Ở đội tuyển Colombia, James Rodriguez xuất phát từ cấp độ U20 Quốc gia. Anh nhanh chóng được đeo băng đội trưởng. Không lâu sau đó, câu lạc bộ giành được ngôi vô địch giải đấu Toulon Tournament năm 2011. Cùng kỳ, anh tham dự giải đấu U20 World Cup cùng đội tuyển. Năm đó, họ cùng nhau vào đến tứ kết. Cá nhân James Rodriguez giành được danh hiệu Chiếc giày vàng vô cùng danh giá. 
Cùng chúng tôi điểm danh những địa điểm học đánh golf ở TP HCM uy tín, chất lượng trong bài viết sau nhé!
Anh là cầu thủ trẻ
Anh là cầu thủ trẻ

James Rodriguez và vợ - Mối quan hệ khó hiểu

Đối nghịch với sự nổi bật trên sân cỏ thì mối quan hệ giữa James Rodriguez và vợ lại không được ấm êm mấy. Những chuyến du đấu triền miên phần nào đã kéo dài khoảng cách giữa họ. Đến giữa tháng 7 năm 2018, hai người tuyên bố chính thức ly hôn. 

Tuy nhiên, không bao lâu sau đó cư dân mạng đã phát hiện ra tin này chỉ là giả. Bằng chứng là vì vợ James Rodriguez là Daniela Ospina đã mang con gái đến cổ vũ anh. Đó là thời khắc các phóng viên chộp được hình ảnh rạng rỡ của hai mẹ con trên khán đài trận Bayern - RB Leipzig. 

Được biết, James Rodriguez và vợ đã quyết định tung ra tin đồn ly hôn để xoa dịu truyền thông. Cuộc hôn nhân của họ vốn đã bị soi mói bởi báo giới quá nhiều đến nỗi cả hai đều cảm thấy ngột ngạt. Tin đồn được đưa ra vào thời điểm đó góp phần giải tỏa cho họ trong một thời gian nhất định. 
Chiêm ngưỡng thêm những bức ảnh chế bóng đá Việt Nam vui nhộn, hấp dẫn để xả stress mỗi ngày nhé!
James Rodriguez và vợ có mối quan hệ kì lạ
James Rodriguez và vợ có mối quan hệ kì lạ
Cùng lúc, Daniela cũng cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình. Với tin đồn này, cô có cơ hội quảng cáo miễn phí cho thương hiệu. Nhờ đó, doanh số của thương hiệu thời trang này gia tăng vùn vụt. 

Có thể nói rằng mối quan hệ giữa James Rodriguez và vợ vốn đã thu hút báo giới. Tuy nhiên, dù sao thì họ vẫn đang hạnh phúc. Đó là điều quan trọng nhất mà cả những người hâm mộ và giới chuyên môn đều mong muốn. 

Trên đây dinhcaodabong.blogspot.com tổng hợp những thông tin về James Rodriguez và vợ . Hy vọng với bài viết này, quý bạn đọc đã có thể hiểu hơn về mối quan hệ giữa cầu thủ nổi tiếng đẹp trai và tài năng này!

Không có nhận xét nào