TIN HOT

Những lần Mbappe ăn vạ làm cầu thủ đối phương "nóng mắt"

2018 là năm khá thành công với đội tuyển Pháp nói chung và Mbappe nói riêng. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thật sự rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ. Bằng chứng là thói quen “ăn vạ” của anh đã khiến nhiều đối thủ tức giận.

Hãy cùng https://dinhcaodabong.blogspot.com chiêm ngưỡng những lần Mbappe ăn vạ đáng xấu hổ nhất!

Mbappe- Danh sách thành tích choáng ngợp ở tuổi 20

Mbappe tên đầy đủ là Kylian Mbappe Fayza Lamari. Anh là cầu thủ thuộc câu lạc bộ Paris Saint Germain. Anh sở hữu bảng thành tích vô cùng ấn tượng dù chỉ vừa bước qua tuổi 20 chưa lâu. Hiện anh là trụ trụ cột không thể thay thế tại đội tuyển Pháp. 

Nổi lên từ Monaco, Kylian Mbappe đã nhận được hợp đồng trị giá triệu đô với PSG. Anh nhanh chóng trở thành tên tuổi thống trị Ligue 1 với vô số những danh hiệu xuất sắc. Cựu tiền đạo của Monaco đã chứng tỏ tài năng vượt trội với 16 bàn thắng trong 19 trận anh tham gia thi đấu. Đó là thành tích chỉ trong vòng 1 giải đấu ngắn ngủi. 
Đối với những fan hâm mộ chân chính của đội bóng Arsenal thì chắc hẳn khái niệm Gooner là gì họ đều nắm trong lòng bàn tay.
Mbappe khá thành công
Mbappe khá thành công
Trong những năm thi đấu cho đội tuyển Pháp, danh thủ đã xuất hiện tại 25 trận đấu. Anh dứt điểm tổng thảy 10 bàn. Theo các nghiên cứu, hiệu suất ghi bàn của anh là 0.4 bàn mỗi trận. 

Với thành tích ấn tượng, Mbappe được đề cử ở vị trí thứ 4 trong bảng ứng viên danh hiệu Quả bóng vàng. Đây là một trong những danh hiệu cao cả nhất hành tinh. Ngoài ra, Mbappe cũng từng giành danh hiệu Kopa Award và Golden Boys.


Mbappe ăn vạ- Những pha nhớ đời

Ngoài sự nổi danh trên sân cỏ thì người hâm mộ còn nhớ tới một Mbappe ăn vạ thường xuyên. Những pha ăn vạ của anh nhiều lần khiến các đối thủ phải nóng mặt. Nhiều người đùa rằng anh chính là ngôi sao cạnh tranh với Neymar ở danh hiệu ăn vạ. 

Mbappe hay nằm vạ
Mbappe hay nằm vạ

Trận đấu giữa Pháp và Uruguay

Xuyên suốt trận đấu này, Mbappe chỉ thực hiện pha ăn vạ một lần duy nhất. Thời gian là vào phút thứ 69 của trận đấu. Ngay khi bị cầu thủ Cristian Rodriguez chạm vào tay anh đã nhanh chóng ngã lăn ra sân đầy chuyên nghiệp. 

Mbappe đã nằm dài trên sân một lúc cho tới khi đối phương gọi trọng tài. Kết quả, anh lĩnh một thẻ vàng cho sự táo tợn của mình. Kết quả chung cuộc, mặc dù Pháp thắng những người hâm mộ không mấy hài lòng về Mbappe. 

Điều đó không thể ngăn chặn tài năng của anh
Điều đó không thể ngăn chặn tài năng của anh

Trận Pháp- Bỉ

Trận chung kết giữa Pháp với Bỉ kết thúc với tỷ số chung cuộc 1-0 nghiêng về phía Pháp. Cả trận đấu Mbappe thi đấu khá tốt và ấn tượng. Tuy nhiên, ở những phút cuối cùng, khoảnh kahwcs Mbappe ăn vạ đã phá hỏng tất cả ấn tượng của khác giả. 
Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng nhan sắc của cầu thủ xấu trai nhất thế giới từ trước đến nay.
Phút thứ 93, anh thực hiện một pha cản phá từ đối thủ. Trong lúc đó, anh cũng nhận tác động từ một cầu thủ của đội tuyển Bỉ. Ngay lập tức, Mbappe liền nằm vật ra sân và ăn vạ như những lần trước đây. Tuy nhiên, các cầu thủ Bỉ lại vô cùng nhanh nhạy. Họ chạy đến xốc người anh dậy và báo với trọng tài. Mbappe lại được một pha bẽ mặt. 

Có thể nói rằng Mbappe là cầu thủ trẻ tài năng và đầy triển vọng. Anh có thể phát huy tốt những sở trường của mình trên sân mà không cần phải tốn quá nhiều sức lực. Tuy nhiên, dường như Mbappe lại thích ăn vạ hơn. Những pha Mbappe ăn vạ đã khiến khán giả phần nào lạnh lùng với anh. Khắc phục được điểm yếu này, chắc chắn tên tuổi của Mbappe sẽ càng vang xa.

Không có nhận xét nào