TIN HOT

Giật mình với nhan sắc của những cầu thủ xấu trai nhất thế giới

Trong giới túc cầu, người hâm mộ đã quen mắt với những chàng cầu thủ điển trai, săn chắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng được như vậy. Rất nhiều cầu thủ sở hữu diện mạo tương đối khó coi, nếu không muốn nói là xấu xí. Hãy cùng dinhcaodabong khám phá danh sách cầu thủ xấu trai nhất thế giới!

Tiền đạo Carlos Tevez

Tiền đạo Carlos Tevez là một trong những cầu thủ xấu trai nhất thế giới. Anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Juventus tại Serie A. Nổi tiếng không những bởi tài năng mà Tevez còn được người hâm mộ nhắc nhớ bởi khuôn mặt. Anh là cầu thủ có gương mặt đáng sợ nhất trong làng túc cầu.

Tiền đạo Carlos Tevez
Tiền đạo Carlos Tevez
Một phần sự xấu xí của Tevez đến từ vết sẹo kéo dài nửa khuôn mặt. Anh cũng là type người hiếm khi để ý tới vẻ ngoài của mình. Bề ngoài có phần luộm thuộm với mái tóc dài và bộ râu xồm xoàn phần nào đã khiến điểm ngoại hình của Tevez tụt thảm hại. 

Không chỉ thế, anh lại sở hữu đôi lông mày dày và gần như mọc liền với nhau. Khuôn răng của Tevez cũng không đẹp với những chiếc răng nhấp nhô. Những yếu tố đó khiến cho Tevez xấu xí hơn những người đồng đội của mình. 
Mbappe là một cầu thủ bóng đá trẻ tài năng nhưng những hình ảnh Mbappe ăn vạ dường như đã làm mất hình tượng của anh trong lòng khán giả.

Ribery- Cầu thủ xấu trai nhất thế giới

Ribery nổi danh trong làng bóng đá bởi biệt danh Gã mặt sẹo. Nguyên nhân của biệt danh này là vì vết sẹo kéo dài trên khuôn mặt anh. Ấy là chứng tích cho sự sống sót diệu kỳ của Ribery khi bị cha mẹ ruột bỏ rơi. Lớn lên với vết sẹo, không mấy khó khăn khi người ta xếp Ribery vào danh sách các cầu thủ xấu trai nhất thế giới.

Gã mặt sẹo Ribery
Gã mặt sẹo Ribery
Tiền vệ người Pháp luôn là ứng cử viên hàng đầu trong bảng danh sách các cầu thủ xấu trai nhất. Khuôn mặt anh mang nét dữ dằn và có phần bặm trợn. Trán dài, mắt sụp xuống và mũi khoằm đem lại cảm nhận hung dữ ở Ribery. 

Ngoài vết sẹo, Ribery cũng có hàm răng hơi bị hô và không đều. Hơn nữa, anh cũng là cầu thủ thường xuyên có những pha va chạm với đồng đội. Những điều đó đã khiến cho khán giả không mấy mặn mà với danh thủ tài năng này. 

Ronaldinho- Khi người ngoài hành tinh không đẹp

Ronaldinho là một trong những cầu thủ nổi danh nhất thế giới. Anh nổi tiếng với thành tích xuất sắc tại nhiều giải đấu trong và ngoài nước. Tại khu vực, cái tên Người ngoài hành tinh đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ. Tuy vậy, người ta lại nhớ đến Ronaldinho nhiều hơn bởi anh là một trong cầu thủ xấu trai nhất thế giới. 

Điểm khiến khuôn mặt Ronaldinho mất cân xứng chính là hàm răng vẩu quá mức. Chúng mang lại cảm nhận thô thiển ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, danh thủ còn có phần trán khá rộng và hẹp về phía trên. Đôi mắt hơi lồi và hàm răng khấp khểnh cũng là nhược điểm của anh.
Tìm hiểu thêm thông tin về thời gian tổ chức và địa điểm tổ chức của giải bóng đá Đức.
 Chân dung Ronaldinho
Chân dung Ronaldinho
Với những thiếu khuyết về ngoại hình trên, không mấy khó hiểu khi người ta thấy Ronaldinho đẹp trai. Mặc dù gần đây anh đã niềng lại răng nhưng điều đó chỉ giúp cải thiện tạm thời. Hình ảnh người ngoài hành tinh đẹp lạ dường như đã gắn bó quá lâu với công chúng. 

Các cầu thủ xấu trai nhất thế giới thường sở hữu diện mạo không dễ nhìn. Họ có thể có cơ thể săn chắc và đẹp đẽ, song khuôn mặt lại khác biệt hoàn toàn. Những cái tên trên là đại diện cho điều đó. Chắc chắn rằng không ai có thể phủ nhận họ trên sân cỏ. Song, ngoài đời, diện mạo lại là vấn đề hoàn toàn khác biệt.

Không có nhận xét nào