TIN HOT

Gooner là gì? Những điều mà gooner chân chính cần biết

Trong bóng đá, luôn có những khán giả trung thành với những sở thích khác nhau. Họ được gọi là fans hâm mộ. Mỗi câu lạc bộ lại có danh từ riêng chỉ lượng fans đông đảo này. Đối với Arsenal, đó là Gooner. Rất nhiều người đã và đang tự nhận mình là Gooner chân chính. Vậy Gooner là gì? Hãy cùng dinhcaodabong tìm hiểu nhé. 

Gooner là gì?

Đối với những người hâm mộ bóng đá, Gooner là gì là thắc mắc chung. Thực ra, cái tên này xuất phát từ những người yêu quý đội bóng Arsenal. Gooner là tên gọi chỉ lượng fans hâm mộ đông đảo, đặc biệt là các fans nữ. Họ yêu quý các Pháo thủ bởi phong cách chơi hoa mỹ và đầy ấn tượng. 

Nhiều người thường hay nhầm lẫn giữa Gunner và Gooner. Thực chất, hai từ này có nghĩa hoàn toàn khác nhau. Gunner là từ dùng để chỉ pháo thủ, nghĩa là chỉ câu lạc bộ Arsenal. Còn Gooner chỉ cổ động viên của câu lạc bộ. Một bên là thương hiệu, một bên là fans. Đó là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. 

Gooner là gì? Khi ai đó tự nhận mình là Gooner thì có nghĩa là họ phải yêu mến Arsenal. Chắc chắn rằng những người này luôn dành tình cảm đặc biệt cho các Pháo thủ. Chính vì thế, lực lượng Gooner luôn trải dài trên toàn thế giới. Từ châu Âu, châu Á cho đến các châu lục khác đều có sự hiện diện của Gooner. 

Gooner là gì?
Gooner là gì?

Thế nào là Gooner chân chính?

Gooner chân chính là phạm vi khó có thể diễn tả được. Đặc biệt khi nào được dùng để ám chỉ một lượng fans cụ thể. Định nghĩa chân chính cũng khó quy chuẩn bởi vì tình yêu câu lạc bộ đối với mỗi người là không thể đong đếm được. Tuy vậy, người ta có thể dựa vào một số quy chuẩn để xác định Gooner chân chính. 
Những bức ảnh chế U22 Việt Nam sẽ khiến bạn giảm căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống và thêm yêu bóng đá Việt Nam hơn.
Gooner chân chính
Gooner chân chính
Đầu tiên là phải hiểu Gooner là gì và dành tình yêu cho câu lạc bộ Arsenal. Nếu không có hai yếu tố này, chắc chắn rằng họ chưa phải là Gooner chân chính. Chỉ những người thật sự yêu quý Pháo thủ mới dành thời gian tìm hiểu thông tin về đội bóng. Hiểu và nắm rõ những đặc trưng của CLB mình yêu là điều Gooner cần biết. 

Thứ hai là phải biết cách thể hiện tình yêu đối với câu lạc bộ. Có rất nhiều người không ngại ngần bộc lộ tình yêu này. Ví dụ như hàng trăm cổ động viên Việt Nam đã túc trực để chào đón Ljungberg tại Tân Sơn Nhất. Hơn nữa, nhiều Gooner sẵn lòng bay xuyên châu lục để được gần gũi với những thần tượng của mình. Đó là tình yêu chân chính và không hề vụ lợi. 
Cầu thủ Mbappe ăn vạ trông thật lố và khiến các cầu thủ khác ấm ức. Cùng chúng tôi xem lại những pha ăn vạ lộ liễu của anh nhé!
Họ luôn yêu thương Arsenal
Họ luôn yêu thương Arsenal
Cuối cùng, một Gooner chân chính phải luôn trung thành với tình yêu và sự lựa chọn của mình. Nhiều bạn thời gian đầu thì yêu mến Arsenal nhưng không bao lâu sau đã thích đội khác. Không những vậy, họ còn quay ra bình phẩm về phong cách và lối chơi của câu lạc bộ. Hành vi như vậy chưa thật sự xứng đáng với khái niệm Gooner. Và có lẽ họ chưa thật hiểu Gooner là gì và như thế nào mới là Gooner chân chính. 

Với sự nổi bật của câu lạc bộ Arsenal, không mấy khó hiểu khi lượng fans lại vô cùng đông đảo. Lối chơi fair play, đẹp mắt và tinh tế nhưng không kém phần hiệu quả của câu lạc bộ là điểm chinh phục người hâm mộ. Chắc chắn rằng những Gooner chân chính sẽ thấu hiểu khái niệm Gooner là gì và tôn trọng thần tượng của mình. Cả trên sân cỏ và ngoài đời tư.

Không có nhận xét nào