TIN HOT

Những bức ảnh chế U22 Việt Nam sau trận thua trước Indonesia

Vừa qua, sự thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 đã khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Một phần nguyên nhân đến từ đội hình và chiến thuật, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng thiên thời- địa lợi đều không nghiêng về Việt Nam. Sau trận đấu, những bức ảnh chế U22 Việt Nam đã ra đời và được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Hãy cùng dinhcaodabong ngắm những hình ảnh nổi bật!

Ảnh chế U22 Việt Nam - Sự thiên vị của trọng tài

Trong trận đấu với Indonesia, ngoài yếu tố nhân lực, người hâm mộ còn vô cùng bất mãn với trọng tài. Không quá khó khăn để nhận thấy trọng tài có vẻ thiên vị đội bạn hơn là Việt Nam. Cư dân mạng đã biểu thị điều này bằng cá ảnh chế vô cùng hài hước.

Các cầu thủ Việt Nam nhanh chóng biểu lộ sự thất vọng. Đặc biệt là Công Phượng. Anh đã nhanh chóng khiếu nại với trọng tài rằng đối phương chơi xấu. Tuy nhiên, trọng tài không hề có phản ứng nào. 

Khoảnh khắc thiên vị của trọng tài
Khoảnh khắc thiên vị của trọng tài
Kết thúc hiệp 1, Công Phượng giơ 3 ngón tay với trọng tài. Đó chính là biểu tượng thể hiện cho 3 lần Indonesia chơi xấu Việt Nam nhưng ông “nhắm mắt làm ngơ”. Khoảnh khắc đó đã được báo giới chụp lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. 
Khám phá thêm những bí ẩn đằng sau thân thế người vợ James Rodriguez và mối tình lâu dài của anh và vợ mình.
Một ví dụ tiêu biểu của sự thiên vị là những phút cuối hiệp 2. Đáng lẽ ra đội tuyển U22 Việt Nam sẽ được hưởng quả phạt đền. Đó là đền bù xứng đáng cho tình huống Quang Hải bị cầu thủ đối phương chơi xấu. Tuy nhiên, trọng tài lại bỏ qua lỗi này và cho trận đấu tiếp tục bình thường. 

Ảnh chế bóng đá Việt Nam: Thủ môn Minh Long

Có thể nói rằng U22 Việt Nam là một đội bóng khá mạnh. Họ đã nhanh chóng thắng các đối thủ tiềm năng như Đông Timor, Phillipines hay Campuchia. Trong trận cuối cùng, chỉ cần một ván hòa với Thái Lan là Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng B.

Minh Long được cư dân mạng gọi hồn
Minh Long được cư dân mạng gọi hồn
Tuy nhiên, sai lầm lại đến từ hàng thủ của đội bóng. Thủ môn Minh Long, người vốn được HLV kỳ vọng khá nhiều lại tỏ ra kém xuất sắc. Phong độ thi đấu thất thường, những pha để lọt lưới thảm hại… đã khiến anh nhận được sự chỉ trích của đông đảo cư dân mạng.

Không ít những bức ảnh chế U22 Việt Nam về Minh Long đã ra đời. Nhiều người còn dí dỏm khuyên rằng anh nên khóa Facebook tạm thời để tránh đối mặt với làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng. 
Ảnh chế Việt Nam- Sai lầm của huấn luyện viên và Chiến thuật.

Sau trận cầm hòa với Indonesia, không khó hiểu khi HLV Nguyễn Hữu Thắng tuyên bố từ chức. Sự thất bại trong chiến thuật thi đấu đã khiến Việt Nam phải tiếc nuối rười giải đấu. Nhân lực, chiến thuật và những yếu tố khác đã không hề ủng hộ cho Việt Nam.
Gooner là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về khái niệm này ở bài tiếp theo nhé!
Ảnh chế về huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng từ chức
Ảnh chế về huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng từ chức
Nếu người ta tôn vinh ông Park Hang - seo thì với Nguyễn Hữu Thắng thì ngược lại. Có rất nhiều luồng dư luận trái ngược về vị huấn luyện viên này. Và tất nhiên là không hiếm những bức ảnh chế U22 Việt Nam về ông. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh nổi bật: 

Có thể nói rằng sự thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 là lời cảnh tỉnh về những thành công trước đó. Nếu không tiếp tục cố gắng, chắc chắn bóng đá Việt Nam sẽ lại trở về tầm “ao làng”. Hy vọng qua những bức ảnh chế đầy ý nghĩa này, đội ngũ lãnh đạo VFF sẽ đưa ra những chiến thuật hợp lý hơn trong các giải đấu.

Không có nhận xét nào