TIN HOT

Bundesliga: Khám phá những con số ấn tượng của giải vô địch bóng đá Đức

Những năm vừa qua, giải bóng đá Đức đã trở nên ngày càng được ưa chuộng hơn. Giải đấu quốc nội này mang nhiều sắc thái ấn tượng. Không chỉ vậy, các thông số của giải đấu còn thể hiện sự tiến bộ từng ngày. Đó là điều tất yếu khi chất lượng cầu thủ, nhân lực và cơ sở hạ tầng ngày một được nâng cao. 

Tiền đạo hiệu quả nhất là ai?

Trong giải bóng đá Đức, vai trò của tiền vệ là vô cùng quan trọng. Họ là những người có khả năng chớp thời cơ để dứt điểm. Nhiệm vụ chính của họ là tấn công và hỗ trợ phòng thủ. Vì thế, hầu như các chỉ số của giải đấu đều thể hiện điều này. 

Xuyên suốt giải đấu, có nhiều cái tên được cộng đồng địa phương đề xuất. Đó đều là những người xuất sắc nhất trên sân cỏ. Họ sở hữu phong cách thi đấu ổn định và hiếm khi phạm lỗi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có hiệu suất đồng đều như Gomez.
Những cầu thủ xấu trai nhất thế giới tuy họ có vẻ bề ngoài không mấy thiện cảm với mọi người nhưng họ đã dùng tài năng của mình để bù đắp cho vẻ ngoài đó.
Bundesliga những con số ấn tượng
Bundesliga những con số ấn tượng
Có hai ứng viên cho vị trí tiền đạo hiệu quả nhất tại giải bóng đá Đức. Đó là KieBling và Gomez. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc nhất. Trong đó, Kiebling giành danh hiệu vua phá lưới với tổng thảy 25 bàn thắng. Trong khi đó, tiền đạo Gomez chỉ làm thủng lưới khoảng 17 bàn. Xếp sau anh là Alexander Meier (Frankfurt) với 16 bàn, Mario Mandzukic (Bayern) và Vedad Ibisevic (Stuttgart) với 15 bàn.

Đối với mỗi chiến thuật gia khác nhau thì sẽ có các vận dụng tiền đạo khác nhau. Rất nhiều người cho rằng họ đang thiên lệch Kiessling và bỏ quên Gomez. Nhưng thực ra, các chiến thuật gia chỉ dựa trên thế trận. Từ đó, họ đưa ra chiến thuật phù hợp với tình huống để giải quyết cho hợp lý. 

Đội thắng nhiều nhất Bundesliga
Đội thắng nhiều nhất Bundesliga

Giải bóng đá hạng 2 Đức: Đội bóng trẻ nhất

Werder Bremen là một trong những câu lạc bộ thi đấu kém ấn tượng nhất. Đội bóng từng 4 lần đăng quang ngôi vô địch giải đấu. Tuy nhiên, họ chỉ kịp trụ hàng để giữ vững vị thế của mình. Điều đó khiến cho vị huấn luyện viên lâu năm Thomas Schaaf phải bỏ cuộc giữa chừng. 

Theo thống kê thì giải bóng đá Đức sở hữu những thông số về độ tuổi thấp nhất. Đặc biệt là trong giải đấu Bundesliga 2012, 2013. Với độ tuổi trung bình chỉ 23,58, rất hiếm người trong đội hình bóng đá có thể thực hiện thành công những động tác khó. Tuy nhiên, điều đó cũng gia tăng cơ hội thành công của họ trong giải đấu.
Tìm hiểu thêm thông tin về số tiền thưởng Cúp C1 Châu Âu mà đội bóng lên ngôi vô địch sẽ nhận được.
Cơ hội đối đầu với nhiều đội bóng
Cơ hội đối đầu với nhiều đội bóng

Giải vô địch bóng đá Đức: Tỷ lệ chuyền bóng thành công

Tỷ lệ chuyền bóng là một trong những giải bóng đá Đức được nhiều người quan tâm. Vì thông số về tỷ lệ này thể hiện khả năng nắm bắt thời cơ và tốc độ phòng vệ của đội hình. Một đội bóng xuất sắc thường có tỷ lệ chuyền bóng xuất sắc cao hơn. 

Trong phạm vi, giải bóng đá Đức, người có tỷ lệ chuyền bóng chắc nhất là Westermann. Đây là một trong những cầu thủ có phong cách thi đấu ấn tượng. Tuần vừa rồi, anh đã thể hiện khá tốt với 2136 đường chuyền. Trong đó, tỷ lệ đường chuyền chính xác đạt khoảng 28%. Đây là một con số khá chắc so với các cầu thủ khác.

Theo https://dinhcaodabong.blogspot.com có thể nói rằng với những thông số trong giải bóng đá Đức thì giải đấu này đã được tổ chức vô cùng chất lượng. Điều đó được bảo đảm bởi những cam kết của các bên tham gia. Những con số trong bài viết đã phần nào thể hiện được điều đó. Hãy cùng đón đợi giải bóng đá trong tương lai.

Không có nhận xét nào