TIN HOT

Top 10 cầu thủ lùn nhất thế giới - Messi liệu có trong danh sách

Cầu thủ lùn nhất thế giới là ai luôn là thắc mắc chung của những người hâm mộ. Có nhiều cầu thủ chỉ sở hữu chiều cao khoảng 1m54 nhưng họ luôn tự tin vào bản thân mình. Hãy cùng tìm hiểu một vài gương mặt cầu thủ có chiều cao khiêm tốn trong bài viết nhé!

10. Christian Lara (Ecuardo - 1,62 m)

Một trong những cầu thủ lùn nhất thế giới là Christian Lara. Anh là cầu thủ từng 28 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Ecuador. Trong thời gian đó, anh từng lập cho tuyển 4 bàn thắng. Anh cũng là cầu thủ duy nhất có tài năng nhưng chưa được trọng dụng tại trời tây. Nguyên nhân chính có lẽ đến từ chiều cao có phần khiêm tốn của anh. 

Christian Lara
Christian Lara 

9. Elgabry Rangel (Mexico - 1,62 m)

Rangel là một trong các cầu thủ lùn nhất thế giới với chiều cao chỉ 1m62. Anh hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Liga MX và tham dự giải VDDQG Mexico. 

Rangel đã cống hiến cho câu lạc bộ Santos Laguna khoảng 133 trận đấu. Trong đó, anh ghi được 10 bàn giúp câu lạc bộ giành được nhiều danh hiệu đáng quý. Sau khi chuyển sang Estudiantes Tecos, anh ghi được 7 bàn trong số 140 trận đấu tham gia. Với chiều cao khiêm tốn Rangel thường ngồi trên băng ghế dự bị nhiều hơn. 
Số tiền thưởng Cúp C1 dành cho đội bóng vô địch là bao nhiêu? Nếu quan tâm đến giải đấu này thì hãy cùng tìm hiểu nhé!
Elgabry Rangel
Elgabry Rangel

8. Diego Bounanotte (Argentina - 1,61 m)

Diego Bounanotte là cái tên tương đối quen thuộc với những người yêu bóng đá Argentina. Anh đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng cầu thủ lùn nhất thế giới. Anh cũng từng được đánh giá cao bởi tài năng của mình. Nhất là trong giai đoạn Diego thi đấu cho câu lạc bộ River Plate. 

Diego Bounanotte
Diego Bounanotte

7. Levi Porter (Anh - 1,6 m)

Levi Porter là cầu thủ từng có mặt trong đội hình U17 Anh. Anh cũng tương đối nhẵn mặt với những người yêu bóng đá châu Âu. Mặc dù có tài năng nhưng số phận của Levi hơi lận đận. Sau 4 mùa giải bấp bênh anh vẫn chưa tìm được chỗ đứng cho mình trong làng bóng đá. Hiện cầu thủ này đang thi đấu cho các câu lạc bộ hạng 2 như Hinckey Utd, Histon hay Oadby Town.

Levi Porter
Levi Porter

6. Maximiliano Moralez (Argentina - 1,6 m)

Maximiliano Moralez sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ 1m6. Anh là một trong các cầu thủ lùn nhất thế giới. 

Moralez cũng khá nổi danh với sự xuất hiện trong đội tuyển quốc gia Argentina vào năm 2011. Anh đang là trụ cột tại CLB Atalanta và đang cùng đồng đội tham dự Serie A.

Maximiliano Moralez
Maximiliano Moralez

5. Madson (Brazil - 1,6 m)

Madson sở hữu chiều cao 1m60 không mấy nổi bật. Song ở anh tình yêu bóng đá lại vô cùng quyết liệt. Anh đã vượt qua mọi lời bàn tán để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Madson
Madson
Sự nghiệp của Madson khá rộng mở tại quê nhà. Hiện anh đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia Qatar. Anh và đồng đội đang tham dự giải đấu Al-Khor.

4. Benedict Vilakazi (Nam Phi - 1,57 m)

Vilakazi là huyền thoại cho thấy cầu thủ lùn nhất thế giới có thể làm được gì. Với anh, tầm vóc chưa bao giờ là sự cản trở. 

Benedict Vilakazi
Benedict Vilakazi
Mặc dù lùn nhưng bề dày thành tích của Vilakazi khá nổi bật. Anh từng ra sân trong màu áo quốc gia Nam Phi 31 trận và ghi 2 bàn thắng. 

3. Marcin Garuch (Ba Lan - 1,55 m)

Marcin Garuch chỉ cao khoảng 1m55 nhưng lại vô cùng điêu luyện và thuần thục với trái bóng. Anh đặc biệt thích hợp với những tình huống áp lực. Hiện Marcin Garuch đang thi đấu cho câu lạc bộ Miedz Legnica tại Ba Lan. 

Marcin Garuch
Marcin Garuch

2. Daniel Alberto Villalva Barrios (Argentina - 1,54 m)

Villalva là cầu thủ xếp thứ hai trong danh sách các cầu thủ lùn nhất thế giới. Anh từng giữ kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất tham dự thi đấu cho câu lạc bộ River Plate. Hơn 5 năm gắn bó với câu lạc bộ, anh vừa chuyển sang đầu quân cho Veracuz trong vòng 3 năm.

Daniel Alberto Villalva Barrios
Daniel Alberto Villalva Barrios

1. Elton Jose Xavier Gomes (Brazil - 1,54 m)

Elton Jose Xavier Gomes chỉ cao vỏn vẹn khoảng 1m54. Anh đã 28 tuổi và là cầu thủ bóng đá lùn nhất thế giới. 

Trong quá khứ, Elton Jose Xavier Gomes đã tham dự thi đấu cho hàng loạt các câu lạc bộ. Một số cái tên tiêu biểu như Steaua Bucuresti, Al Nasr, Dubai Club, Sport, Al Fateh. Điều đó chứng tỏ rằng chiều cao không phải là yếu tố quyết định. Tài năng mới quan trọng và ảnh hưởng tới đội bóng của mình. 
Tìm hiểu thêm thông tin tiểu sử và sự nghiệp của huyền thoại thủ môn Đan Mạch.
Elton Jose Xavier Gomes
Elton Jose Xavier Gomes
Trên đây dinhcaodabong.blogspot.com tổng hợp danh sách 10 cầu thủ lùn nhất thế giới. Thật may là so với những cầu thủ này Messi vẫn còn cao chán. Tuy vậy, cũng không thể phủ nhận những cầu thủ này đã vô cùng phấn đấu để theo đuổi đam mê của mình. Đó là điều quan trọng nhất.

Không có nhận xét nào