TIN HOT

Tổng hợp những bộ ảnh chế World Cup hài hước vui nhộn nhất

Thời gian vừa qua, WC 2018 nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Không phải vì những bàn thắng hay hay các cầu thủ xuất sắc. Phần lớn sự quan tâm này đến từ những kịch tính trong giải đấu. Để thể hiện điều đó, những bức ảnh chế WC đã được truyền tay rộng rãi trên mạng xã hội.

Ảnh chế World Cup - Sự lên ngôi của Tuyển Pháp

Có thể nói rằng World Cup 2018 là cuộc đua tài của những đội bóng tới từ châu Âu. Trong khi đó, hàng loạt tên tuổi danh giá như Tây Ban Nha hay Argentina đều phải chia tay giải khá sớm. Và Pháp nhanh chóng nổi lên để giành ngôi vô địch.
Trong thi đấu bóng đá thì đội bóng nào cũng muốn dành được Cup vàng World Cup, nhưng để đạt được điều đó đòi hỏi họ phải có chiến thuật thi đấu thật tốt.
Cư dân mạng thật hài hước trước thất bại của Croatia
Cư dân mạng thật hài hước trước thất bại của Croatia
Ảnh chế WC về chiến thắng của Pháp gọi họ là đội tuyển “ăn may”. Ăn may bởi vì không phải đối đầu với những tên tuổi thực lực. Ăn may phần nữa vì đối thủ của họ trong trận chung kết lại là tuyển Croatia. Đây là câu lạc bộ được đánh giá là yếu hơn. Vì thế, chiến thắng của tuyển Pháp chẳng mảy may đem lại cho người hâm mộ cảm xúc chân thật nào.

Ảnh chế World Cup 2018 - Những đội bóng mạnh lần lượt “xách va li về nước”

Một trong những chuỗi ảnh chế WC được nhiều người quan tâm đó là các bức ảnh liên quan tới những đội mạnh. Họ là các ông lớn trong làng bóng đá như Đức, Tây Ban Nha và Argentina. 

Đây là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Trước khi bắt đầu giải đấu nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng Tây Ban Nha và Argentina sẽ cạnh tranh ngôi vô địch. Người hâm mộ càng thêm kỳ vọng cuộc đối đầu giữa hai huyền thoại bóng đá đương thời. Đó là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. 

Các đội bóng lớn dần bị loại
Các đội bóng lớn dần bị loại
Tuy vậy, mọi dự định đều đổ vỡ khi những ông trùm thậm chí không qua khỏi vòng loại. Đức chia tay giải đấu ngay từ vòng bản. Argentina, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha lần lượt tiếp bước theo sau. 

Ngoài sự tiếc nuối thì cư dân mạng đã chuyền tay các bức ảnh chế WC vô cùng hài hước về sự ra đi này. 

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi - Khi huyền thoại biến mất trên sân cỏ

Ronaldo và Messi là hai cái tên được người hâm mộ mong muốn phô diễn thêm ở giải đấu. Rất nhiều fans trung thành kỳ vọng chứng kiến cuộc đối đầu lịch sử. Tuy nhiên, họ lại thi đấu rất nhạt nhòa và có phần kém nổi bật. 
Tìm hiểu thêm thông tin đời tư và cuộc sống cá nhân của cặp James Rodriguez và vợ của mình.
Ảnh chế về sự thất bại của Ronaldo
Ảnh chế về sự thất bại của Ronaldo
Tên tuổi nổi tiếng như không có đất biểu diễn tại giải đấu là Ronaldo. Anh thi đấu khá nhạt nhòa trong trận gặp đối thủ Atletico. Điều đó khiến tuyển Bồ Đào Nha nhanh chóng yếu thế. Thậm chí anh còn không thể tung ra một cú dứt điểm cho ra hồn. Kết quả là đội tuyển Bồ bị loại ngay trong vòng đấu quyết định đầu tiên.

Messi cũng không khá khẩm hơn. Anh thi đấu có phần ổn định và phong độ hơn so với Ronaldo. Tuy nhiên, đội tuyển Argentina cũng nhanh chóng bị loại vì kém may mắn. Nhiều cư dân mạng đã chế lại bức ảnh thể hiện thái độ ngậm ngùi của Messi khi bị loại.

Messi cũng không khá hơn CR7 là bao
Messi cũng không khá hơn CR7 là bao
Theo dinhcaodabong có thể nói rằng những bức ảnh chế WC chính là linh hồn thể hiện toàn bộ thế trận. Từng diễn biến của các trận đấu đều được thể hiện trong các bức ảnh này. Điều đó mang lại cho người hâm mộ những sắc thái cảm xúc khác nhau. Dù sao đi nữa, WC cũng đã qua đi và những tên tuổi nổi tiếng đã thất bại. Hãy cùng đón đợi mùa giải sau!

Không có nhận xét nào