TIN HOT

6 bài tập Yoga tăng vòng 3 nhanh chóng, săn chắc và hấp dẫn

Bạn đang cảm thấy tự tin với vòng 3 thiếu hấp dẫn. Bạn là tín đồ thời trang quần áo bó sát hay bikini nhưng chưa đủ tự tin để diện. Thấu hiểu băn khoăn đó, chúng tôi giúp bạn biết 6 bài tập yoga tăng vòng 3. Những ai quan tâm nên dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng nhé.

Vai trò quan trọng vòng 3 đối với cơ thể như thế nào ?

Trên bộ phận cơ thể, vòng 3 là phần mang lại cảm giác an toàn. Vậy nên, chúng ta không được xem nhẹ. Không một bộ phận nào khác có thể thay thế được khi bảo vệ. Hàng ngày, con người có thời gian ngồi trung bình chiếm khoảng ¼ ngày. Điều này cần có lớp mỡ như một lớp đệm ở mông. 

Thực hiện tập yoga tăng vòng 3
Thực hiện tập yoga tăng vòng 3
Nhờ vậy, mạch máu ở khoang chậu mới chịu được. Hơn nữa, bạn bước đi thì phần mông đóng vai trò như vật giữ thăng bằng tránh bị trượt ngã. Nếu thiếu bộ phận này rất thiếu cân bằng. Cơ thể thiếu trọng tâm nghiêng về phía trước nên chúng ta không thể đi lại.

Mông chính là bộ phận cơ thể tạo nên sự hấp dẫn giới tính. Đối với phụ nữ, kích thước vòng 3 là một điểm cuốn hút nhất trong mắt nửa kia. Tóm lại, yoga tăng vòng 3 săn chắc giúp phụ nữ đẹp và sức khỏe dẻo dai hơn. Bạn đừng bỏ qua những bài tập dành riêng vòng 3 có thể thực hiện tại nhà.
Bà bầu 3 tháng giữ cơ thể bắt đầu có nhiều sự thay đổi, đi lại sẽ rất khó khăn hơn. Vì thế yoga cho bà bầu 3 tháng giữa là rất quan trọng bởi vì nó sẽ giúp tinh thần của các mẹ phấn trấn hơn.

6 bài tập yoga tăng vòng 3 đạt hiệu quả cao

Trước khi bạn thực hiện nhớ khởi động cơ thể nhẹ nhàng để đạt kết quả tốt nhất. Những bài tập đưa ra dựa trên khả năng tác động lên vòng 3.

Tư thế tập chim bồ câu

Trong bộ môn Yoga, động tác này rất nổi tiếng giúp bạn nhanh đạt mục tiêu có vòng 3 như ý. Nó có lợi cho cột sống và giúp điều trị chứng đau lưng và nhức mỏi cơ.

Bài tập chim bồ câu
Bài tập chim bồ câu
Thực hiện: Bạn ngồi dưới sàn để hai lòng bàn chân gần chạm vào nhau. Đầu gối hai bên hướng ra phía ngoài và buông lỏng tay áp sát người. Chân trái kéo căng và duỗi thẳng ra sau để đùi áp xuống sàn. Người ưỡn thẳng, mặt chếch phía trên, đầu hơi ngửa và tay giữ nhẹ hai bên. Bạn giữ tư thế như vậy tầm 1-3 phút rồi đổi chân.

Bài tập yoga tăng vòng 3 con châu chấu

Chúng ta không khó thực hiện bài tập này. Nó giúp cải thiện sức khỏe nhóm cơ mông đạt vòng ba săn chắc. Đồng thời, nó giúp dáng lưng thon và thẳng hơn

Đơn giản, bạn nằm thẳng úp bụng trên tấm đệm mềm. Hai tay đặt xuôi theo thân và khép hai bàn chân rồi nâng lên cao. Hai tay duỗi ngược ra sau và nhấc cao cánh tay như hình con châu chấu.

Sử dụng lực xương chậu nâng chân lên cao tạo áp lực và trọng tâm mông và mặt sau đùi. Điều chỉnh nhịp thở đều rồi hạ chân xuống từ từ. Tương tự, bạn thực hiện 3 – 5 lần.
Tìm hiểu thêm thông tin về vận động viên bơi lội xuất sắc nhất thế giới.

Tư thế chiến binh I

Đây là một trong nhiều tư thế thường thấy ở cá bài tập cơ bản. Tương tự như đứng tấn nhưng cơ thể cảm thấy mỏi hơn nhiều. Vùng hông – mông, tay - chân phải kéo căng hết cỡ. Song, tác dụng của bài tập này giúp bạn thư giãn gân cốt và tăng vòng mông hiệu quả. 

Thực hiện bài tập yoga tăng vòng 3 này khá đơn giản. Người đứng thẳng và hai tay duỗi thẳng ép sát bên hông. Chân trái đưa về phía trước đồng thời gập gối tạo thành góc 90 độ. Sau đó, chân trai đưa thẳng phía sau sao cho gót bàn chạm thảm tạo đường chéo với bắp đùi.

Bạn đưa thẳng tay lên đầu ưỡn ngực và lưng giãn hết cỡ hít thở sâu 5-10 phút. Sau đó, tư thế trở về mốc chuẩn bị rồi đổi chân và thực hiện khoảng 45 phút.

Bài tập ngồi xổm

Thời gian gần đây, nhiều phái đẹp yêu thích và lựa chọn bài tập này. Bạn đứng thẳng giơ 2 tay lên phía trước và mở rộng 2 chân bằng hông. Sau đó, bạn hạ người xuống để đùi song song mặt đất. Vai và lưng tạo thành đường chéo, hóp bụng ngực ưỡn phía trước rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục 30 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Bài tập ngồi xổm hỗ trợ tăng vòng 3
Bài tập ngồi xổm hỗ trợ tăng vòng 3

Tư thế Yoga nâng rộng chân

Yếu tố ảnh hưởng và quan trọng hàng đầu là sự cân bằng. Động tác này đòi hỏi độ khó nhất định ở phần mũi chân, đùi và mông. Bạn đứng thẳng người, chân rộng hai bên để khi hạ người xuống thì đùi và bắp tạo góc 90 độ.

Thực hiện hạ người xuống nhớ uốn nhẹ lưng và đẩy mông ra sau. Đồng thời, hai tay đưa lên đầu kết hợp nhón ngón chân để nâng cả trọng lượng cơ thể. Thực hiện thở 5 -10 nhịp rồi về tư thế ban đầu. 

Nằm ngửa nâng mông

Bài tập yoga tăng vòng 3 yêu cầu bạn nằm ngửa lên sàn và duỗi thẳng hai tay ép sát người. Hai chân co lại còn phần vai mở rộng. Nâng hông lên cao nhất có thể bằng điểm tựa gót chân và lưng thẳng rồi hít vào. Giữ nguyên tư thế thực hiện thở ra khoảng 1 giây thì trở về vị trí ban đầu. Yêu cầu thực hiện tương tự động tác này 20 lần.

Những bài tập yoga tăng vòng 3 ở trên được nhiều người áp dụng đạt hiệu quả như ý. Nếu bạn quan tâm hãy tìm hiểu để tự tin thực hiện tại nhà vào thời gian rảnh. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào